-15%

Cọ tán phấn khối Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0

320,000 272,000 HOT DEAL

  • Giao hàng trên toàn quốc.
  • Đối với các đơn hàng có tổng đơn < 200.000vnđ thì shop không nhận giao hàng.
  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Miễn phí giao hàng với hóa đơn > 500.000 VNĐ, phí ship 20.000 VNĐ với hóa đơn < 500.000 VNĐ. Áp dụng trên toàn quốc.
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

CỌ TÁN PHẤN KHỐI
INNISFREE BEAUTY TOOL CONTOURING BRUSH 15.0
(Chiều dài cọ: 176 ± 3 mm)

Để có được một khuôn mặt cân đối, một lớp trang điểm hoàn hảo thì đánh khối là một bước đệm cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ. Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 chính là một trong công cụ làm đẹp giúp bạn cân chỉnh lại những nét chưa vừa ý trên gương mặt của mình hoặc người khác (khách hàng của bạn chẳng hạn!). Nhờ những “khoảng tối” trên gương mặt được tạo ra những đường cọ chuẩn xác và các lớp phấn bột màu nâu (đủ tông), gương mặt của bạn sẽ được “thu gọn” một cách đáng kể, các vùng nọng cằm và những đường nét chưa thanh mảnh sẽ được giải quyết ngay trong tích tắc.

 

Có rất nhiều cách để tạo khối, bạn có thể lựa chọn các loại contour dạng phấn hoặc kem. Tuy nhiên, nếu bạn có một làn da không mấy mịn màng và cũng chẳng có nhiều kỹ thuật về contour thì lựa chọn các loại phấn khối dạng lì sẽ lý tưởng hơn cả. Và, Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 chính là chiếc cọ tán phấn khối mà Jeju Cosmetics đánh giá là rất có tiềm năng trong việc giúp đỡ bạn tạo ra một lớp trang điểm chỉnh chu, hoàn mỹ!

Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 là một trong số 18 chiếc cọ trang điểm (tầm khoảng đó vì hãng vẫn chưa có ý định ngưng phát triển dòng cọ này) của Innisfree được nghiên cứu & phát triển bởi Makeup-Artist Kwon Won Hye nổi tiếng của Hàn Quốc với công dụng chính là tối ưu việc tán đều và dàn trải phấn khối lên toàn khuôn mặt, ở những khu vực da cần tạo khối, định hình khuôn mặt, giúp các lớp bột không bị vón cục.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:  

♦ Sở hữu lớp lông cọ mềm mại, KHÔNG MÙI

Điều đầu tiên để đánh giá một chiếc cọ trang điểm có tốt và đáng tiền hay không, người ta thường không nhìn vào thân cọ làm bằng gì hay thiết kế chúng có đẹp hay không? Mà điểm mấu chốt để đánh giá giá trị của một chiếc cọ chính là phần lông cọ. Hai chất liệu cọ thịnh hành hiện nay là lông tự nhiên và lông nhân tạo. Và, PBT (Polybutylene Terephthalate) – chất liệu đã tạo ra những chiếc lông cọ mềm mại của Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 cũng được xem là một ứng viên sáng giá được đánh giá cao và khá thông dụng hiện nay (xếp sau lông tự nhiên).

PBT có tên gọi đầy đủ là Polybutylene Terephthalate, đây là một dạng sợi nhân tạo cao cấp có bề mặt láng mịn nên khi sử dụng để tạo ra Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0, điều này đã giúp những chiếc lông cọ của Innisfree trở nên mềm mại, thân thiện với bề mặt da kể cả da nhạy cảm, không tạo cho bạn cảm giác rát da mỗi khi thao tác cọ.

Thêm vào đó, ưu điểm của những sợi lông cọ Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 làm từ PBT còn thể hiện ở chỗ rất dễ dể làm sạch, nhanh khô, tuổi thọ sử dụng lâu hơn, các sợi lông cọ có kích thước đều nhau và nhất là không có mùi hôi kể cả trước và sau khi giặt cọ.

♦ Chất lượng được nâng cấp với “MADE IN ITALY”

Thay vì được gia công tại Hàn Quốc, Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 là phiên bản cọ được sản xuất tại Ý với chất lượng được nâng cấp hơn từ khâu chọn lựa chất liệu, gia công, thành phẩm và xuất hàng, nhằm hướng đến một sản phẩm tinh tế đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một loại cọ tán phấn khối dễ sử dụng.

♦ Thiết kế chuyên biệt để tán khối contouring

Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 có thiết kế đầu cọ vát tròn vừa phù hợp với các khu vực diện rộng như trán, xương gò má, xương quai hàm, nọng cằm. Các sợi lông cọ có kích thước đồng đều và có độ “xòe” vừa đủ giúp các lớp phấn khối được dàn trải đồng đều, dễ dàng tùy chỉnh độ đậm nhạt, hạn chế tối đa tình trạng vón cục hay tạo thành những vệt phấn.

Ngoài khả năng contouring, Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 còn có thể sử dụng để bronzer – đây là một kỹ thuật chính để tạo ra hiệu ứng da bánh mật và thường bị nhầm với contour. Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 chỉ thích hợp để tán khối các vùng diện rộng, không hợp để tán khối mũi vì kích thước đầu cọ to so với khu vực này.

♦ Thuộc dòng cọ chuyên nghiệp nhưng vấn phù hợp với người mới bắt đầu

Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 thuộc dòng cọ chuyên nghiệp do Makeup-Artist nổi tiếng Hàn Quốc Kwon Won Hye nghiên cứu & phát triển, tuy nhiên sản phẩm này lại không hề gói gọn trong nhóm khách hàng là những nghệ sĩ trang điểm mà nó còn đặc biệt phù hợp với những người không chuyên, bán chuyên và mới bắt dầu làm quen với việc makeup.

Với tiêu chí: bền – chắc – dễ thao tác, Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 là một lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có đôi tay vụng về lần đầu làm quen với tán khối và những bạn đã phát triển theo hướng trang điểm chuyên nghiệp. Ưu điểm để tạo nên sức hút của chiếc cọ tán khối Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 có thể được gói gọn đơn giản như sau:

Lông cọ mềm mại, chất liệu từ sợi nhân tạo cao cấp, vừa có độ mềm mại vừa đảm bảo độ thân thiện khi tiếp xúc với da, qua đó không gây kích ứng cho da. Mặc khác, điểm cộng của các sợi lông cọ như thế này còn giúp bạn tối ưu cho việc sử dụng bột, giúp các sản phẩm dạng bột được thoa nhẹ lên da mà không bị vón cục

Đầu cọ thiết kế chuyên biệt vừa phù hợp với mọi đường nét có diện tích rộng như xương má, trán, xương quai hàm, … vừa dễ dàng lấy phấn, các sợi lông cọ được cố định dễ dàng đi theo kết cấu của da.

Thân cọ cầm vừa chắc tay không trơn trượt vì chất liệu bằng gỗ được phủ thêm một lớp bảo vệ bên ngoài cùng giúp bảo vệ cọ không bị mục, oxi hóa và có tuổi thọ bền hơn.

Khoảng nối giữa thân cọ và đầu cọ được thiết kế chắc chắn bằng chất liệu nhôm (aluminum) giúp cọ trông cứng cáp và sang trọng cũng như giúp các sợi lông cọ được vào đúng nếp và dễ thao tác hơn.

Chiều dài cọ là 176 ± 3 mm, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác cọ trên da và cả lúc lấy má hồng dạng phấn.

CÁCH SỬ DỤNG:

Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 là loại cọ thích hợp với các loại contour dạng phấn, hãy chọn các loại phấn khối dạng lì không nhũ để tránh hiện tượng phấn màu tối bắt sáng làm phản tác dụng định hình gương mặt.

Lấy một lượng phấn khối vừa đủ, đặt cọ nằm nghiêng để thao tác cọ dễ dàng hơn, tán khối ở các vùng sát đường viền chân tóc, trán, phần dưới xương gò má, góc xương quai hàm và phần nọng cằm. Xoay cổ tay để thao tác cọ, đừng dùng cả cánh tay. 

Bạn có thể tham khảo cách contour theo từng dáng mặt sau để có cho mình cách sử dụng cọ Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0 chuẩn xác nhất nhé!

TIP – CÁCH LÀM SẠCH CỌ:

  1. Nếu cọ bẩn, nhúng cọ vào nước ấm pha nước rửa cọ Innisfree Brush & Puff Cleanser hoặc một loại xà phòng nhẹ (sữa tắm em bé…). Lắc cọ để bụi bẩn hòa tan vào nước
  2. Sau khi làm sạch, nhẹ nhàng nhấn cọ vào chiếc khăn sạch hoặc khăn giấy để thấm phần nước đọng trên cọ, lau khô cọ hoàn toàn và phơi cọ ở nơi có bóng râm.
  3. Nên đặt cọ nằm xuống hoặc để đầu cọ xuống phía dưới.
  4. Ngoài ra, để có thể dễ dàng làm sạch cọ bạn còn có thể sử dụng dụng cụ vệ sinh cọ bông mút để tiết kiệm thời gian thay vì vắt và lắc cọ.

Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn cách làm sạch cọ như sau:

INNISFREE BEAUTY TOOL CONTOURING BRUSH 15.0

Giá bán: 320.000vnđ

Liên hệ đặt mua: 0948100086

Fanpage: https://www.facebook.com/jejucosmetics/

Website: https://jeju.com.vn/

Danh mục sản phẩm: https://jeju.com.vn/danh-muc/trang-diem/dung-cu/

Đọc thêm
Sản phẩm liên quan
Đánh giá & Nhận xét Cọ tán phấn khối Innisfree Beauty Tool Contouring Brush 15.0

12345

Chưa có đánh giá nào.

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product-reviews.php on line 59
Gửi nhận xét của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chưa có đánh giá nào.


Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product.php on line 51