-20%

Mặt nạ ngủ dưỡng trắng Etude House Toning White C Double Effect Sleeping Pack 100ml

350,000 280,000 HOT DEAL

  • Giao hàng trên toàn quốc.
  • Đối với các đơn hàng có tổng đơn < 200.000vnđ thì shop không nhận giao hàng.
  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Miễn phí giao hàng với hóa đơn > 500.000 VNĐ, phí ship 20.000 VNĐ với hóa đơn < 500.000 VNĐ. Áp dụng trên toàn quốc.

Hết hàng

Chi tiết sản phẩm

MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG SÁNG DA ETUDE HOUSE 100ml
TONING WHITE C
DOUBLE EFFECT SLEEPING PACK

[ HẠN SỬ DỤNG SẢN PHẨM 01/08/2021 ]

Etude House Toning White C Double Effect Sleeping Pack là loại mặt nạ ngủ cải tiến có chứa thành phần chính từ các loại quả mọng ở dạng tinh chất, mang lại hiệu quả làm trắng và nâng độ sáng da, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang trong độ tuổi từ 18~50. Mặt nạ ngủ là loại mặt nạ có thể để qua đêm và chỉ cần rửa lại vào sáng hôm sau. Thông thường mặt nạ ngủ thường chứa rất nhiều dưỡng chất, tập trung chủ yếu vào cấp nước giữ ẩm giúp da phục hồi nhanh chóng chỉ sau một đêm.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

1/ Kết cấu dưỡng trắng sáng da đồng nhất độc đáo

Toning White C Double Effect Sleeping Pack có kết cấu dạng gel trong có chứa các viên nang tinh chất dễ vỡ ngay khi tiếp xúc với bề mặt da, giúp bạn nhân đôi hiệu quả cấp ẩm, phục hồi dưỡng da sáng trắng sau mỗi lần thức dậy. Phần gel trong chứa các dưỡng chất trắng da, cấp và dưỡng ẩm laai dài. Trong khi các viên nang thì chứa các tinh chất dưỡng sáng dạng ampoule nguyên chất.  

2/ Có chứa tỷ lệ dưỡng chất trắng sáng da tối ưu

Toning White C Double Effect Sleeping Pack có công thức thành phần chứa đến 72% dưỡng chất giúp da trắng sáng tối ưu, bao gồm 5 thành phần chính: chiết xuất Acai Berry, chiết xuất Acerola Cherry, dẫn xuất vitamin B3 (Niacinamide), nước biển sâu và ngọc trai thủy phân. 

3/ Có chứa chiết xuất từ nhiều loại quả mọng giàu dinh dưỡng 

Etude House Toning White C Double Effect Sleeping Pack có chứa chiết xuất từ các loại quả mọng gồm: Acai Berry (Euterpe Oleracea Fruit Extract), Acerola Cherry (Malpighia Emarginata Fruit Extract), Quả mơ (Prunus Mume Fruit Extract) mang lại hiệu quả dưỡng trắng sáng da tối ưu. Dưới đây là tóm tắt hồ sơ dinh dưỡng của các loại chiết xuất quả mọng giá trị với da: 

  • ACAI BERRY (Euterpe Oleracea Fruit Extract)

Acai Berry là một loại quả có nguồn gốc từ rừng nhiệt đới Amazon với hàm lượng chất oxy hóa nhiều vô kể, gấp 95% các loại chiết xuất quả mọng khác. Vào năm 2017, Hiệp hội độc chất học Hàn Quốc (The Korean Society of Toxicology) phát hiện ra rằng các chất chống oxi hóa từ chiết xuất Acai Berry có tác dụng rất tốt trong việc đẩy nhanh quá trình chữa lành các vết thương hở, tổn thương da hoặc vết bầm tím. Thứ hai, ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật, giúp chống viêm kháng khuẩn. Thứ ba, chúng làm giảm nếp nhăn – chất chống oxy hóa thực sự có nghĩa là chống lão hóa! Cuối cùng, nhờ tính chất chống viêm, chúng rất tốt trong việc chống lại mụn trứng cá và mụn. Chúng không chỉ làm cho làn da của bạn đẹp hơn bên ngoài mà còn giữ cho làn da khỏe mạnh bên trong.

  • ACEROLA CHERRY (Malpighia Emarginata Fruit Extract)

Acerola Cherry là một loại “sơ ri” có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới của Tây bán cầu, miền nam Mexico và vùng Caribbean. Đây là một loại quả mọng rất giàu Vitamin C,nhiều dưỡng chất chống chống oxi hóa và là một chất làm se tương tự như cây phỉ. Các báo cáo đã cho thấy hàm lượng vitamin C có trong Acerola cao hơn cam và dâu tây. Và nó chỉ thua quả tầm xuân. Chiết xuất từ loại quả mọng này cũng mang lại một hàm lượng lớn Vitamin A quan trọng. Vitamin A và C có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng collagen, chống oxi hóa, dưỡng da trắng sáng và tăng độ đề kháng của da. cũng được tìm thấy là một nguồn cung cấp vitamin A rất quan trọng. Thêm, Acerola Cherry còn chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng sau: calcium, iron, niacin (vitamin B-3), phosphorus, riboflavin (vitamin B-2), thiamine (vitamin B-1). 

  • PRUNUS MUME (Prunus Mume Fruit Extract)

Prunus Mume hay còn được gọi là Mơ Nhật Bản – loại thực phẩm chữa bệnh được sưr dụng phổ biến ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Đây một thành phần được chứng minh là có đặc tính chống oxy hóa, làm trắng da và ức chế quá trình sản xuất melanin. Trích kết quả nghiên cứu từ Thư Viện Tra cứu tài liệu y sinh quốc tế (pubmed.gov) khi tiến hành thử nghiệm MTT, kết quả cuối cùng đã chứng minh chiết xuất quả P. mume là thành phần có tác dụng làm trắng da bằng cách ức chế quá trình sản xuất melanin thông qua điều chỉnh biểu hiện protein liên quan đến melanogenesis trong tế bào hắc tố.

4/ Hiệu quả dưỡng ẩm và dưỡng sáng gấp đôi

Theo mô tả của hãng thì mặt nạ ngủ Toning White C Double Effect Sleeping Pack ngoài khả năng cấp nước, phục hồi da trong đêm thì nó còn có khả năng dưỡng ẩm sâu kéo dài, làm sạch da, tái tạo, tăng cường sinh lực và cho hiệu quả dưỡng sáng, tăng độ rạng rỡ gấp đôi do có chứa hai thành phần giàu khoáng là chiết xuất ngọc trai (Hydrolyzed Pearl) và nước biển sâu (sea water). 

5/ Có chứa thành phần chăm sóc da toàn diện Niacinamide

Sở dĩ mặt nạ ngủ Toning White C của Etude House được đánh giá là có khả năng chăm sóc, phục hồi, dưỡng da trắng sáng gấp đôi bởi vì công thức đã có mặt thành phần vàng dưỡng da toàn diện mà không gây kích ứng là Niacinamide. Đây là một dạng vitamin B3 có khả năng: chống oxy hóa, làm giảm thiệt hại do môi trường và UV, duy trì độ ẩm da, chống lão hóa, bảo vệ lớp màn da, chống viêm kháng khuẩn, giảm mụn, …

 


THÀNH PHẦN:

WATER, PROPANEDIOL, GLYCERIN, NIACINAMIDE, CYCLOPENTASILOXANE, HYDROGENATED POLY(C6-14 OLEFIN), CYCLOHEXASILOXANE, EUTERPE OLERACEA FRUIT EXTRACT, MALPIGHIA EMARGINATA (ACEROLA) FRUIT EXTRACT, PRUNUS MUME FRUIT EXTRACT, NELUMBO NUCIFERA FLOWER EXTRACT, SEA WATER, HYDROLYZED PEARL, GLUTATHIONE, BEHENYL ALCOHOL, SODIUM MAGNESIUM SILICATE, SODIUM POLYACRYLATE STARCH, AMMONIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/VP COPOLYMER, ETHYLHEXYLGLYCERIN, PEG-60 HYDROGENATED CASTOR OIL, JOJOBA ESTERS, DISODIUM EDTA, PHENOXYETHANOL, FRAGRANCE


CÔNG DỤNG:

– Cấp nước, giữ ẩm giúp da mềm mại, mượt mà chỉ sau một đêm.

– Loại bỏ cảm giác mệt mỏi, giúp da thiếu sức sống trông tươi mới, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

– Cung cấp vitamin và các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da trắng và sáng hơn.

– Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da trong độ tuổi từ 18 – 50, da đang thiếu nước và cần dưỡng sáng.


HÌNH ẢNH THỰC TẾ


CÁCH DÙNG:

Sử dụng Mặt nạ ngủ vào bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc dưỡng da buổi tối. Để yên mặt nạ ngủ trên da qua một đêm và rửa sạch bằng nước ấm vào ngày hôm sau. Hiệu quả của mặt nạ ngủ Toning White C Double Effect phụ thuộc rất nhiều về độ ngon giấc của bạn.

(Sau khi rửa mặt) Toner Essence Emulsion Cream hoặc mặt nạ ngủ

LƯU Ý:

Trên đây là thông tin từ nhà sản xuất. Hãy lưu ý không có một sản phẩm nào có thể khẳng định phù hợp với 100% tất cả các làn da, bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng toàn khuôn mặt.

Thêm vào đó, nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những loại mặt nạ ngủ khác bên cạnh Etude House, bạn có thể tìm thấy chúng ▶▶TẠI ĐÂY!


ETUDE HOUSE TONING WHITE C
DOUBLE EFFECT SLEEPING PACK

Dung tích: 100ml
Liên hệ đặt mua: 0948100086
Fanpage: https://www.facebook.com/jejucosmetics/
Website:  https://jeju.com.vn/
Danh mục sản phẩm: https://jeju.com.vn/danh-muc/cham-soc-da-mat/mat-na-ngu/

Đọc thêm
Đánh giá & Nhận xét Mặt nạ ngủ dưỡng trắng Etude House Toning White C Double Effect Sleeping Pack 100ml

12345

Chưa có đánh giá nào.

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product-reviews.php on line 59
Gửi nhận xét của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chưa có đánh giá nào.


Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product.php on line 51