Gel Làm Lành Nhanh Vết Loét Cho Người Tiểu Đường LAVIOR Diabetic Wound Gel 15ml/ 50ml

750,0002,500,000

  • Giao hàng trên toàn quốc.
  • Đối với các đơn hàng có tổng đơn < 200.000vnđ thì shop không nhận giao hàng.
  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Miễn phí giao hàng với hóa đơn > 500.000 VNĐ, phí ship 20.000 VNĐ với hóa đơn < 500.000 VNĐ. Áp dụng trên toàn quốc.
Xóa
MUA NGAY

Thông số sản phẩm
Chi tiết sản phẩm

LAVIOR DIABETIC WOUND GEL
GEL LÀM LÀNH NHANH VẾT LOÉT CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Lavior Diabetic Wound Gel là gel làm lành nhanh vết thương bị loét, đã được chứng minh lâm sàng, được bào chế đặc biệt cho các tình trạng da của bệnh nhân tiểu đường.

Các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường có làn da vô cùng nhạy cảm. Làn da của họ dễ bị tổn thương, vết thương khó lành và dễ bị nhiễm trùng. Mặc khác, vốn bản thân người bệnh đã có hệ miễn dịch không tốt, nên việc cơ thể tự chữa lành vết thương là khó khăn gấp đôi người bình thường.

Lavior Diabetic Wound Gel có tác dụng thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương hở như vết loét ở chân thường hay gặp ở người bị bệnh tiểu đường. Đồng thời phục hồi và bảo vệ da khô, nứt nẻ, hư tổn và cung cấp chất dưỡng ẩm trị liệu nhẹ nhàng và bảo vệ da.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

  • – Lavior Diabetic Wound Gel được sản xuất tại Mỹ, là thuốc không kê đơn (OTC) đã đăng ký với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ  (FDA).
  • – Được bác sĩ khuyên dùng – Sử dụng trong bệnh viện, trung tâm chăm sóc vết thương và bác sĩ chuyên khoa nhi.
  • – Được hỗ trợ bởi 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng chứng minh rằng Lavior Diabetic Wound Gel vượt trội hơn các phương pháp điều trị thông thường khác.
  • – Không gây dị ứng, an toàn cho da nhạy cảm và đã được kiểm nghiệm da liễu.
  • – Không chứa steroid, không hương thơm nhân tạo, không paraben, không độc hại và thân thiện với người ăn chay.

THÀNH PHẦN:

– Thành phần hoạt chất: Chất bảo vệ da Allantoin 0,5%

– Thành phần khác: Water / Aqua / Eau, Glycerin, Inula Viscosa Flower / Leaf / Stem Extract, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Propanediol, Tocopheryl Acetate, Ethylhexylglycerin, Sodium Gluconate, Citric Acid, Sodium Hyaluronate

Thành phần đặc biệt của gel làm lành vết thương Lavior Diabetic Wound Gel là chiết xuất độc quyền từ hoa Inula Viscosa, một loại thực vật chống viêm và kháng khuẩn nổi tiếng, có vai trò như một chất bảo quản để ức chế sự phát triển của vi sinh vật trong sản phẩm.

Inula Viscosa là một loại cây Địa Trung Hải từ lâu đã được biết đến với hiệu quả như một loại thuốc kháng sinh tại chỗ và điều trị vết thương trên da.

CÔNG DỤNG:

♦ Thúc đẩy chữa lành vết thương do bệnh tiểu đường như: vết thương hở, vết loét chân & bàn chân, vết loét do tì đè, loét do thần kinh, viêm mô tế bào, sưng, viêm, hoại tử, vết cắt, xước, da khô nứt; chai bơm không khí vô trùng.

♦  Phục hồi và bảo vệ da khô, nứt nẻ và hư tổn.

♦  Kiểm soát nhiễm trùng: tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh hơn.

CÁCH DÙNG: 

Làm sạch vùng da cần chữa lành. Thoa đều một lớp gel mỏng lên vết thương và vùng xung quanh ngay lập tức từ 1 đến 2 lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Che khu vực lại bằng băng không dính vô trùng.

Cảnh báo: Nếu tình trạng xấu đi hoặc không cải thiện trong vòng 7 ngày, hãy ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Tránh tiếp xúc với mắt. Tránh xa tầm tay trẻ em. Chỉ sử dụng bên ngoài.

 

PHẢN HỒI TỪ BÁC SĨ:

DR. DENISE TROPEA, DPM
“Tôi đã sử dụng Diabetic Wound Gel D-CARE cho bệnh nhân của mình kể từ khi Lavior ra mắt. Tôi đã sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau. Tôi đã áp dụng nó cho các vết thương ở chân và hoặc vết thương ở chân mới phát triển ở nhóm bệnh nhân tiểu đường của mình. Tôi đang thấy giai đoạn từ vết thương ban đầu đến giai đoạn chữa lành diễn ra nhanh hơn nhiều và ít thời gian dành cho giai đoạn viêm hơn. Khi tôi đã áp dụng D-CARE cho các vết thương mãn tính (vết thương đã mở trong một hoặc nhiều tháng), tôi thấy Vùng viêm loét trở nên nông hơn trong vòng một tuần sau khi chuyển sang sản phẩm này. Sự tuần hoàn cũng được cải thiện vì Diabetic Wound Gel đang làm lành sâu trong các lớp hạ bì. Loại thảo mộc, Inula Viscosa là thành phần chính trong dòng sản phẩm này và chịu trách nhiệm đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương . Điều này rất quan trọng trong việc điều trị vết thương do tiểu đường để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng thêm và hoặc cắt cụt chi. “

 

NS. MARC BRENNER, DPM
“Các sản phẩm chăm sóc da và vết thương của LAVIOR là các loại gel có nguồn gốc thực vật độc đáo đã được chứng minh là có hiệu quả cao. Chúng có khả năng phá vỡ màng sinh học, giảm viêm và do đó kích hoạt quá trình chữa lành sớm. Là chất bôi ngoài da chính, cả D-CARE & W- CARE chứng tỏ dễ sử dụng, sự hài lòng và tuân thủ của bệnh nhân, và hiệu quả tốt trong việc cải thiện vết thương.
Tôi đã sử dụng các sản phẩm của LAVIOR trong vài tháng và nhận thấy chúng có giá trị đối với những bệnh nhân bị bệnh lý về da và vết thương của tôi. Do đó, tôi khẳng định rằng những sản phẩm mới này sẽ cung cấp cho các bác sĩ một công cụ có giá trị khác cho hộp dụng cụ của họ trong việc điều trị các tình trạng da và vết thương. ”

Lavior Diabetic Wound Gel

Đóng gói: Tuýp 50ml
Xuất xứ: USA
Thương hiệu: Lavior | Website: https://lavior.com/
Liên hệ: 0914900901 

Đọc thêm
Sản phẩm liên quan
Đánh giá & Nhận xét Gel Làm Lành Nhanh Vết Loét Cho Người Tiểu Đường LAVIOR Diabetic Wound Gel 15ml/ 50ml

12345

Chưa có đánh giá nào.

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product-reviews.php on line 59
Gửi nhận xét của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chưa có đánh giá nào.


Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product.php on line 51