Serum làm sáng sẹo thâm, nám da Scarguard Lightening Serum 15ml (Mỹ)

1,575,000

  • Giao hàng trên toàn quốc.
  • Đối với các đơn hàng có tổng đơn < 200.000vnđ thì shop không nhận giao hàng.
  • Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Miễn phí giao hàng với hóa đơn > 500.000 VNĐ, phí ship 20.000 VNĐ với hóa đơn < 500.000 VNĐ. Áp dụng trên toàn quốc.

Hết hàng

Chi tiết sản phẩm

SERUM LÀM SÁNG SẸO THÊM, NÁM DA, ĐỐM NÂU SCARGUARD LIGHTENING SERUM 15ML

Scarguard Lightening Serum là serum làm sáng da sử dụng công thức độc quyền từ các thành phần vi lượng đồng căn và thẩm mỹ giúp làm sáng các vết sẹo bị sẫm màu hoặc các vùng da bị đổi màu khác (nám, tàn nhang, quầng thâm mắt, thâm mụn, thâm nách, vết rạn sau sinh…), vùng da bị sự giãn nở của các mạch máu, gây ra sự tối màu của khu vực xung quanh mắt, má…

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

CÔNG THỨC ĐẶC BIỆT HIỆU QUẢ: Scarguard Lightening Serum sử dụng công thức độc quyền với sự kết hợp của 3 chất dưỡng sáng da và 4 chất ức chế hình thành sắc tố da bằng vi lượng đồng căn. Vì vậy, nó không chỉ làm sáng các sắc tố da bị đổi màu mà còn ngăn ngừa các vết hắc sắc tố mới hình thành.

SỬ DỤNG ĐA CHỨC NĂNG: Scarguard Lightening Serum là một trong những sản phẩm đa năng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về thay đổi màu da trên toàn bộ cơ thể như nám, tàn nhang, quầng thâm mắt, thâm mụn, thâm nách, vết rạn sau sinh, sẫm màu do giãn nở mạch máu dưới da…

THẤM NHANH: Scarguard Lightening Serum ở dạng gel hấp thụ nhanh vào da trong vài giây không gây nhờn dính. Bạn cũng có thể trang điểm hoặc thoa thêm các loại kem khác ngay sau khi sử dụng. Serum trị nám Scarguard này phù hợp tất cả các loại da và đã được chứng minh để làm sáng da hiệu quả.

Serum trị nám Scarguard Lightening được sử dụng bởi các bác sĩ thẩm mỹ, tạo hình và các bác sĩ da liễu nhiều hơn bất kỳ sản phẩm trị sẹo khác vì một lý do…..Nó có hiệu quả rõ rệt!

CÔNG DỤNG:

1. Làm mờ sẹo thâm, đậm màu

Nhiều vết sẹo chuyển sang màu nâu khi chúng lành lại và lộ rõ trên bề mặt da. Vấn đề này khác hoàn toàn với vấn đề về sẹo lồi hay lõm.

Nếu vấn đề của bạn chỉ là vết sẹo bị đậm màu thì chỉ cần sử dụng Scarguard Lightening Serum. Nhưng nếu vết sẹo của bạn bị lồi lên, hãy sử dụng thêm Scarguard Scar Repair Liquid giúp mô sẹo không bị lồi. Bạn cần sử dụng serum trước, nó sẽ khô hoàn toàn trong khoảng 30 giây, sau đó sử dụng Scar Repair Liquid.

Sử dụng chung với Scarguard Scar Repair Liquid giúp vùng sẹo không bị lồi.

2. Giảm nám, tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn, vết rạn da hay vùng thâm dưới nách

Nám, tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn, vết rạn da hay vùng thâm dưới nách là những biểu hiện do sắc tố da bị thay đổi gọi chung là tăng sắc tố da do melanin hình thành nhiều dưới da. 

Scarguard Lightening Serum sử dụng công thức độc quyền của 3 chất làm sáng da (đặc biệt là Hydroquinone 2%) và 4 chất ức chế melanin hình thành, không những làm sáng các vùng da bị đổi màu mà còn ngăn ngừa hình thành các hắc sắc tố trên da.

3. Làm sáng quầng thâm dưới mắt

Một quan niệm sai lầm phổ biến khi nghĩ rằng quầng thâm dưới mắt là do thiếu ngủ, nhưng dù bạn có giấc ngủ trọn vẹn thì vẫn thức dậy với quầng thâm dưới mắt. Dị ứng, tuổi tác và lối sống cũng là những người đóng góp cho sự đổi màu này.

Scarguard Lightening Serum trị quầng thâm mắt rất hiệu quả nhờ các hoạt chất dưỡng sáng da. 

THÀNH PHẦN:

Hydroquinone (2%), Acid Retinoic, Melatonin, MSM, BHT, NA Metabisulfite, Arbutin, Cystamine Root, Dandelion (Taraxacum Offiinate) Root, Hydroxyanisole, Ascorbic Acid (Vitamin C), Hydroxypropyl Cellulose, Kojic Acid, Axit Azelaic, Acetone, Propylene Glycol , Ethyl Alcohol DA), Aqua (nước).

CÁCH DÙNG:

Nhỏ một vài giọt lên vùng da cần điều trị và nhẹ nhàng thoa đều. Trong vòng chưa đầy 30 giây, hoạt chất sẽ hoàn toàn biến mất vào da mà không để lại vết gì.

Sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn khi làn da không sử dụng thêm sản phẩm nào trước đó.

Lưu ý:

  • ♦ Chỉ sử dụng ngoài da.
  • ♦ Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • ♦ Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • ♦ Sử dụng kem chống nắng và quần áo bảo hộ để bảo vệ da khi sử dụng và sau khi sử dụng sản phẩm để tránh làm da bị sạm.
  • ♦ Khi sử dụng sản phẩm này, kích ứng nhẹ là hiện tượng bình thường có thể xảy ra. Hiện tượng này sẽ biến mất khi da bạn quen với sản phẩm.
  • ♦ Ngừng sử dụng, rửa sạch với nước nếu da bị nổi mẩn đỏ hay cảm giác da bị kích ứng nặng.
  • ♦ Trên đây là thông tin từ nhà sản xuất. Hãy lưu ý không có một sản phẩm nào có thể khẳng định phù hợp với 100% tất cả các làn da, bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng toàn khuôn mặt.

 

———————————————

Scarguard Lightening Serum

Dung tích: 15ml
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
Thương hiệu: Scarguard Labs LLC, USA.
Xuất xứ: Mỹ (SCARGUARD Labs, LLC : 15 Barstow Road, Great Neck, NY 11021)
Fanpage: https://www.facebook.com/jejucosmetics

Đọc thêm
Đánh giá & Nhận xét Serum làm sáng sẹo thâm, nám da Scarguard Lightening Serum 15ml (Mỹ)

12345

Chưa có đánh giá nào.

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product-reviews.php on line 59
Gửi nhận xét của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chưa có đánh giá nào.


Warning: Use of undefined constant php - assumed 'php' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /www/wwwroot/jeju.com.vn/wp-content/themes/woodmart-child/woocommerce/single-product.php on line 51